Dịch vụ đăng ký lao động và làm khai báo bảo hiểm xã hội (BHXH) giúp doanh nghiệp giảm thiểu khối lượng lớn công việc giấy tờ cho khách hàng và cung cấp tư vấn chuyên biệt về các vấn đề cho doanh nghiệp.
Dịch vụ đăng ký lao động và làm khai báo BHXH dành cho đối tượng nào?
- Doanh nghiệp của bạn không có nhân sự chuyên nghiệp thực hiện các thủ tục liên quan đến làm bảo hiểm xã hội?
- Bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn không muốn bận tâm về những thủ tục hành chính phức tạp để bạn có thể an tâm và tập trung vào lĩnh vực chuyên môn chính của mình.
- Bạn là công ty với số lượng nhân viên ít, bạn không cần có nhân viên chuyên nghiệp để thực hiện công việc về lao động, bảo hiểm xã hội… cho công ty.
- Bạn muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất nhưng chất lượng công việc vẫn đảm bảo khi thực hiện làm bảo hiểm xã hội.
- Bạn là tổ chức nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, bạn không thể tường tận các quy định về lao động, tiền lương của Việt Nam.
- Doanh nghiệp bạn muốn một công ty làm dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội chuyên nghiệp thực hiện toàn bộ công việc lao động cho công ty.

Dịch vụ đăng ký lao động và làm khai báo bhxh bao gồm những công việc gì?
Đăng ký lao động và làm BHXH bao gồm các công việc cụ thể như sau:
- Đăng ký lao động với cơ quan nhà nước;
- Thực hiện thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên theo quy định;
- Thực hiện các báo tăng/giảm nhân sự theo quy định;
- Thực hiện các thủ tục chốt sổ BHXH theo quy định;
- Làm hồ sơ hưởng BHXH (ốm đau, thai sản…);
- Thay đổi mức lương đóng BHXH.
Phí dịch vụ đăng ký lao động và làm BHXH
Dựa trên quy mô hoạt động của doanh nghiệp, mức độ phức tạp và hiệu quả thực tế của công việc hoàn thành, mà chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra cho Quý khách mức chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất.
Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ đăng ký lao động và làm BHXH
- Đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc, phù hợp với các quy định của pháp luật.
- Khách hàng được tư vấn, hướng dẫn và giải đáp chi tiết các vấn đề liên quan đến các quy định về lao động, tiền lương, thủ tục thuế.
- Dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội sẽ giúp Quý khách các công việc liên quan như lao động, tiền lương, thuế chính xác và kịp thời.
- Bảo mật tuyệt đối thông tin nhân viên.
- Sử dụng dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội thì nhân sự chịu trách nhiệm thực hiện công việc đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội của công ty bạn đã có một công ty Dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội chuyên nghiệp đảm nhận.

Công ty dịch vụ đăng ký lao động và làm BHXH uy tín tại TP HCM
Với kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, có trình độ, công ty Quang Huy tự tin sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.
Tại sao bạn nên chọn công ty Quang Huy?
- Quang Huy đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật để cung cấp dịch vụ kế toán, dịch vụ kế toán trưởng, dịch vụ thủ tục thuế và được Bộ tài chính Việt Nam cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán.
- Sử dụng dịch vụ đăng ký lao động và làm bảo hiểm xã hội của Quang Huy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, sự bảo mật thông tin, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên dịch vụ.
- Quy trình làm việc rõ ràng, khoa học, được giám sát liên tục, luôn có người kiểm soát và kiểm tra công việc thường xuyên giúp chất lượng công việc luôn đảm bảo.
- Quang Huy sẽ cung cấp cho quý khách hàng các công việc lao động, tiền lương, thuế chính xác và kịp thời. sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích trong quá trình thực hiện các thủ tục liên quan đến thủ tục lao động, tiền lương, nhân sự, nghĩa vụ thuế với nhà nước.
- Đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách 24/7.
- Chi phí mọi dịch vụ tại Quang Huy là cạnh tranh và ưu đãi nhất thị trường.
Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ đăng ký lao động và làm khai báo BHXH tại TP HCM, quý khách cần tư vấn, hãy liên hệ ngay với công ty Quang Huy theo số Hotline: 0917.371.518 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.